Posted in Ang Trumpeta ng katotohanan, Pagbubunyag ng Katotohanan

Pagbubunyag ng Katotohanan (6) “Paano Ginagamit ng Diyos si Satanas para Makapaglingkod?”

Clip ng Pelikulang Mapanganib Ang Landas Papunta sa Kaharian Ng Langit (6) “Paano Ginagamit ng Diyos si Satanas para Makapaglingkod?”

Sabi ng Diyos, “Sa Aking plano, si Satanas ay laging nakasunod sa bawat hakbang, at, bilang kalaban ng Aking karunungan, ay laging sumusubok maghanap ng mga daan at paraan upang masira ang Aking orihinal na plano. Ngunit susuko ba Ako sa mapanlinlang na pamamaraan? Ang lahat ng sa langit at ng sa lupa ay naglilingkod sa Akin—ang mapanlinlang na pamamaraan ba ni Satanas ay may pagkakaiba? Ito mismo ang pinagsangahan ng Aking karunungan, at ito mismo ang kamangha-mangha sa Aking mga gawa, at ito ang alituntunin kung saan ang Aking buong plano sa pamamahala ay isinasakatuparan.” (Ang Salita ay Nagpapakita sa Katawang-tao). Paano ginagamit ng gawain ng Diyos sa mga huling araw ang Chinese Communist Party at mga puwersang anticristo sa mga relihiyon para gawing perpekto at maging mananagumpay ang mga tao? Bakit sinasabi na ang karunungan ng Diyos ay batay sa tusong mga pakana ni Satanas? Ano ang kahihinatnan sa huli ng Chinese Communist Party at mga puwersang anticristo sa mga relihiyon na patuloy na namuhi sa katotohanan, at mabangis na kumalaban sa Diyos? Inaanyayahan namin kayong panoorin ang maikling videong ito.

Mag-iwan ng puna